• RUBY

    162/8 Đường số 9, Phường 9, gò vấp, HCM

  • Góp ý

    0947 227 774

Huy Hiệu Đại Hội Đảng Hình Lá Cờ

Huy hiệu lá cờ đại hội đảng không còn là hình ảnh xa lạ đối với chúng ta trong các kỳ đại hội. 100% đại biểu khi tham dự đại hội đảng đều phải đeo huy hiệu này. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và địa chỉ sản xuất Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in offset​ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thế nào là Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in offset?

Huy hiệu Đại Hội Đảng hay còn được biết đến là phù hiệu đại biểu, huy hiệu đại biểu, huy hiệu đại hội đảng. Đây là thứ vật dụng không thể nào thiếu được của tất các các cán bộ Đảng viên và các đại biểu khi xuất hiện tại cuộc đại hội Đảng. Một trong những loại huy hiệu được sử dụng nhiều nhất chính là Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in offset​.

Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in Offset

Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in offset​?

Huy hiệu Đại Hội Đảng xi vàng in offset có hình lá cờ Đảng màu đỏ búa liềm hay hình quốc huy. Sản phẩm được làm bằng phôi xi vàng sáng bóng. Các chữ và họa tiết trên huy hiệu được in bằng công nghệ in offset, trên bề mặt được phủ thủy tinh hữu cơ giúp bảo vệ mực in tốt hơn, đồng thời tạo được độ bóng cho sản phẩm.

Đặc điểm của Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in offset​.

  • Phù hiệu đại hội đảng xi vàng thường có kích thước 28mm x 47mm. 
  • Vật liệu được sử dụng để làm huy hiệu là chất liệu inox màu vàng bóng.
  • Sản phẩm được in offset nên không bị giới hạn về màu sắc, các chi tiết in đều rất rõ ràng và sắc nét.
  • Thời gian sản xuất sản phẩm rất nhanh chóng, đặc biệt không giới hạn về số lượng sản phẩm đặt làm.
  • Màu sắc sang trong mang đến sự tự tin cho các vị đại biểu.

Địa chỉ sản xuất Huy hiệu Đại Hội Đảng hình lá cờ xi vàng in offset​ uy tín TPHCM

Phù hiệu Đại Hội Đảng là một vật dụng không thể nào thiếu được của mỗi kỳ Đại Hội Đảng hay trong các cuộc họp chi bộ. Việc đeo trên ngực một chiếc huy hiệu Đảng thể hiện niềm tự hào và hãnh diện của các đại biểu. Vì thế đòi hỏi cần phải được thiết kế sao cho thật đẹp, thật sang trọng để giúp các đại biểu tự tin hơn khi tham dự đại hội.

Đó là lý do chính khi đặt sản xuất huy hiệu khách hàng cần tìm đến Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ RUBY. Công ty được sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động vào năm 2012. Cho đến nay công ty đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực, sản xuất và in ấn các sản phẩm đặc biệt như: phù hiệu, huy hiệu, bảng tên, bảng hiệu, kỷ niệm chương, bảng vinh danh, cúp lưu niệm….

Các sản phẩm, dịch vụ của công ty

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ và công nhân viên trong công ty, chúng tôi đã cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có giá trị thẩm mỹ cao khiến khách hàng hài lòng. Tiếng lành đồn xa, với sự uy tín trong sản xuất, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với chúng tôi. Các sản phẩm và dịch vụ mà Công nghệ RUBY cung cấp gồm có:

  • Nhận in, làm các sản phẩm quảng cáo quà tặng. Cụ thể: kệ menu để bàn, bảng tên nhân viên, kệ số để bàn cafe, huy hiệu đeo áo, huy hiệu lá cờ đại hội xi vàng in ofset, in dây đeo thẻ nhân viên, cúp pha lê, cúp lưu niệm, kệ chức danh để bàn, kỷ niệm chương, bảng vinh danh gỗ đồng, bao đeo thẻ/ thẻ nhân viên, vật tư sản xuất bảng tên nhân viên.
  • Thiết kế thi công bảng hiệu: Không chỉ nhật sản xuất, in ấn các sản phẩm quảng cáo, quà tặng, công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu. Cụ thể: Làm bảng hiệu quảng cáo, làm hộp đèn mica hút nổi, làm bảng tên phòng ban, làm bảng logo công ty, làm bảng gỗ tên shop, làm bảng tên công ty.
 

Vì sao nên lựa chọn Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ RUBY?

Nguyên nhân khiến cho khách hàng ngày càng tìm đến và hợp tác với Công nghệ Ruby chính là:

Phù hiệu Đảng đeo áo xi vàng sang trọng

  • Công ty được thành lập hợp pháp, thời gian hoạt động lâu dài, làm việc uy tín, có trách nhiệm.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại luôn đảm bảo tốt và giá trị thẩm mỹ. Công ty luôn nhập về những vật liệu chất lượng nên sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo độ bền cao.
  • Khách hàng khi đến với công ty đều được tiếp đón rất nhiệt tình, niềm nở, được tư vấn rất nhiệt tình giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn tốt nhất.
  • Giá thành hợp lý: Khách hàng luôn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ với mức giá tốt nhất thị trường khi là đối tác của Công Nghệ RUBY.
  • Giao hàng tận địa chỉ khách yêu cầu: Tùy thuộc vào từng đơn hàng mà khách hàng đặt tại công ty mà chi phí giao hàng sẽ được miễn phí hay không.
  •  

Hotline: 0927 163 168
Zalo Chat
Ngoài giờ